Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ có lái xe ở Hà Nội

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ có lái xe ở Hà Nội

Cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe du lịch, cho thuê xe du lịch… hiện tại đang là một trong những dịch vụ rất ăn khách của công ty chúng tôi. Thuê xe Anh Thư luôn cam kết với các bạn về một chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như có được một trong những dòng xe đời mới nhất có thể.

Gia đình bạn muốn đi du lịch, bạn định đi xe khách nhưng việc bạn chọn đi xe khách sẽ rất bất tiện và phải phụ thuộc vào giờ chạy của xe khách, không thể chủ động được công việc của mình, nhưng nếu như bạn muốn chủ động thời gian và giờ giấc để tiện cho công việc thì bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của công ty chúng tôi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ có lái xe ở Hà Nội
Anh Thư sẽ đặc biệt hỗ trợ và khuyến mãi cho những khách hàng có thể đặt hàng trước về việc sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. Đặc biệt, với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của công ty có thời gian đăng kí nhanh chóng, bạn có thể đăng kí và sử dụng dịch vụ ngay trong ngày hoặc có thể sử dụng dịch vụ ngay sau khi đăng ký. Thật đơn giản đúng không?


Với cam kết cung cấp đầy đủ các dịch vụ tốt nhất và có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về sử dụng dịch vụ của bạn, cho dù bạn cần một số lượng xe lớn phục vụ cho cả một đoàn nhiều người, chỉ cần báo trước với chúng tôi mọt thời gian là có thể có đầy đủ phương tiện cho chuyến đi của mình rồi. 

Không chỉ vậy, chúng tôi có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và thân thiện nhất. Luôn vững chắc tay lái trong mọi tình huống. Anh thư luôn cam kết uy tín, chất lượng và an toàn nhất xứng đáng với lòng tin và sự lựa chọn của quý khách. 


Ngoài ra, Anh Thư còn có những dịch vụ khác như sau: cho thuê xe 7 chỗ để đưa đón khách hàng, bạn, người thân ở sân bay, đưa đón bạn bè hoặc người thân ở khu vực nội thành, ngoại thành Hà Nội, cho thuê xe 7 chỗ theo tháng và có xe có lái xe phục vụ đưa đón an toàn và chuyên nghiệp cho bạn nếu như bạn mong muốn..

Anh Thư đã có hơn 20 đầu xe các loại dưới hình thức là các xe 7 chỗ, các xe có đầy đủ chủng loại, kiểu dáng và nội thất sang trọng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng…Hầu hết đều là những dòng xe mới, đầy đủ tiện nghi thỏa mãn mọi yêu cầu của khách. 
Càng vào dịp cuối năm thì nhu cầu mua sắm, đi lại của người dân ngày càng cao chính vì vậy mà những dịch vụ này của công ty chúng tôi càng về cuối năm thì càng thu hút khách thuê.
Đã có rất nhiều khách hàng đến để lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi để sử dụng, rất nhiều khách hàng trong số đó đã hài lòng. Còn chờ gì nữa, nhấc điện thoại lên và gọi điện về cho công ty chúng tôi, chúng tôi cam đoan sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết về nhà xe Anh Thư, quý khách vui lòng liên hệ ngay:
Địa chỉ: P810, tòa B11B Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Di động: 090.218.1308 – 091.308.1308
Điện thoại: 0422.622.922

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét