Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Địa chỉ cho thuê xe ô tô 7 chỗ ở Hà Nội

Địa chỉ cho thuê xe ô tô 7 chỗ ở Hà Nội 

Nhu cầu sử dụng xe hơi cho những chuyến đi xa ngày càng nhiều nhưng để chi ra mức tiền khá lớn sở hữu chiếc xe mới thì còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện kinh tế của từng người. Cho thuê xe 7 chỗ hay các dịch vụ thuê xe theo tháng được rất nhiều người quan tâm. Tuy vậy nhưng làm sao để tìm được địa chỉ thuê xe tốt nhất ở đâu?

Đến với Anh Thư, tự hào là địa chỉ cho thuê xe uy tín nhất, với 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong hoạt động thuê xe chúng tôi luôn mang lại chất lượng, sự hài lòng tốt nhất đến với mọi khách hàng khi đến với Anh Thư. Chúng tôi đáp ứng tối đa nhu cầu, điều kiện đối với các yêu cầu về chất lượng xe hơi của khách hàng. Với số lượng xe lớn luôn sẵn sàng có mặt khi bạn gọi đến chắc chắn không làm bạn lỡ bất kì cuộc hành trình nào trong dự kiến của mình.

dia-chi-cho-thue-xe-o-to-7-cho-o-ha-noi

Đến với dịch vụ thuê xe Anh Thư bạn có thể thoải mái lựa chọn cho thuê xe innova theo tháng hay cho thuê xe camry theo tháng… ngoài ra chúng tôi còn nhiều thương hiệu xe khác tùy nhu cầu và điều kiện bạn đưa ra. Khách hàng cũng được lựa chọn nhiều loại xe khác nhau từ các dòng xe 4 chỗ, 6 chỗ … đến từ nhiều hãng xe lớn như Toyota, Honda…Chất lượng mẫu mã xe đảm bảo giữ được an toàn, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu nhất khi lái xe. Gía cả tại công ty chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Khi bạn có dự định đi du lịch cùng bạn bè, đi cùng gia đình, đi cùng hội lớp chắc chắn dịch vụ thuê xe của chúng tôi sẽ làm hài lòng khi bạn lựa chọn và sử dụng. Tất cả giá thuê xe du lịch đều đã được bao gồm xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm cho hành khách và áp dụng cho cả 2 chiều đi và về.

dia-chi-cho-thue-xe-o-to-7-cho-o-ha-noi-1

Với chúng tôi, chất lượng và sự uy tín luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu và duy trì trong suốt thời gian kinh doanh do đó bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Mọi ưu đãi tốt nhất đều được gửi trọn vẹn đến khách hàng. Từ khi bắt đầu chúng tôi luôn là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Cùng với đội ngũ lái xe của chúng tôi dày dặn kinh nghiệm qua các kỳ đào tạo chuyên sâu luôn mang lại sự an toàn số 1 cho khách hàng cho việc lái xe đưa đón trả khách.

Cho thuê xe 7 chỗ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe Anh Thư. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường đi. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ, an toàn và thành công !

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THUÊ XE ANH THƯ

Địa chỉ: P810, Toà B11B Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Di Động: 090.218.1308 – 091.308.1308
Điện Thoại: 0422.622.922
Email: thuexeanhthu@gmail.com
Website: http://thuexeanhthu.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét