Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín tại Hà Nội 

Càng vào dịp cuối năm thì nhu cầu đi lại, chơi Tết, về quê, du xuân, đi du lịch cùng bạn bè, gia đình người thân lại ngày càng cao. Chính vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe du lịch của Anh Thư luôn luôn là sự lựa chọn tôi ưu cho quý khách hàng.
Cho thuê xe 7 chỗ của công ty là dịch vụ được chăm sóc vô cùng chuyên nghiệp, bởi nếu như bạn có thể tự lái thì công ty chúng tôi chỉ cho bạn thuê xe. Nhưng nếu như bạn không có lái, công ty có thể giúp bạn điều thêm một lái xe đến để phục vụ cho bạn có được chuyến đi tốt đẹp.
Trong những chuyến đi có nhiều trẻ em, nếu như bạn cần, công ty chúng tôi cũng có thể sắp xếp thêm cho bạn một phụ xe nữa đi cùng để có thể giúp bạn giữ an toàn cho các bé.

dich-vu-thue-xe-o-to-7-cho-uy-tin-tai-ha-noi

Dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ uy tín tại Hà Nội 

Ngoài dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng thì công ty chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe theo tháng khác như cho thuê xe camry theo tháng, cho thuê xe innova theo tháng….
Hiện tại, Công ty Anh Thư chúng tôi đang có nhu cầu cho thuê xe 7 chỗ theo tháng hợp đồng, nhưng sẽ khuyến khích và có ưu đãi nhiều đối với những hợp đồng dài hạn trên địa bàn thủ đô Hà Nội với giá cả phải chăng nhất thị trường.
Đặc biệt hơn cả với dịch vụ cho thuê xe tự lái hoặc có lái xe đi kèm dài hạn nên thường sẽ rất tiện lợi cho các doanh nghiệp, cho gia đình hoặc cho nhóm bạn bè hay cho cá nhân có nhu cầu đi lại để du lịch, để đi dã ngoại, đi chơi ở một trong những địa điểm gần với thủ đô hoặc có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng tiềm năng với giá cả phù hợp với thu nhập bình quân, hơn thế nữa lại được hưởng thủ tục đơn giản.
Nếu như bạn cần bạn có thể đến ngay công ty để lấy hoặc nếu như muốn thì công ty chúng tôi có thể giao xe đến tận nhà cho bạn.

dich-vu-thue-xe-o-to-7-cho-uy-tin-tai-ha-noi-1
Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Anh Thư chúng tôi đặc biệt thích hợp với các chuyến du lịch ngắn hạn, bạn có thể thuê xe để đi du lịch thay vì bắt xe khách để đi. Thuê xe đi sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn phải bắt xe khách đi lại, bởi nếu như thuê xe theo dịch vụ xe của công ty chúng tôi thì bạn có thể chủ động về mặt thời gian còn nếu như thuê xe khách thì bạn phải phụ thuộc vào thời gian chạy của xe, phải chủ động theo thời gian của xe, rất bất tiện.
Bên cạnh việc cho thuê xe theo tháng thì công ty chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe theo dịch vụ du lịch, cho thuê xe theo tua du lịch để đáp ứng được tất cả các nhu cầu của quý khách.
Ngoài việc phải cho thuê xe 7 chỗ theo tháng thì bạn cũng có thể thuê xe theo ngày hoặc thuê xe theo tuần, hoặc đơn giản là thuê xe trong ngày để phục vụ cho nhu cầu công việc thì công ty chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng.

Để thuê xe quý khách vui lòng liên hệ:
• Địa chỉ: P810, tòa B11B Mạc Thái Tông, Trung Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
• Di động: 090 218 1308 – 091 308 1308
• Điện thoại: 0422.622.922
• Email: thuexeanhthu@gmail.com
Dịch vụ thuê xe Anh Thư hân hạnh phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét